Saturday, August 21, 2010

காதல் கொஞ்சம் - பச்சைக் கிளி முத்து சரம்























பாடியவர் : நரேஷ் ஐயர்
பாடல் : தாமரை
இசை : ஹாரிஸ் ஜெயராஜ்



ஒஹ்ஹோ ...ஒஹ்ஹ்ஹோ ...
ஒஹ்ஹோ ...ஒஹ்ஹ்ஹோ ...

காதல் கொஞ்சம் காற்று கொஞ்சம்
சேர்த்து கொண்டு செல்லும் நேரம்

தூரம் எல்லாம் தூரம் இல்லை
தூவானமாய் தூவும் மழை

அலுங்காமல் உன்னை அள்ளி
தொடுவானம் வரை செல்வேன்

விடிந்தாலும் விடியாத
போன்காலையை காணக் காத்திருப்பேன்

ஒஹ்ஹோ ...

காதல் கொஞ்சம் காற்று கொஞ்சம்
சேர்த்து கொண்டு செல்லும் நேரம்
தூரம் எல்லாம் தூரம் இல்லை
தூவானமாய் தூவும் மழை

ஒஹ்ஹோ ...ஒஹ்ஹ்ஹோ ...

எதிர்காலம் வந்து என்னை முட்டுமோ
தன் கைய்யை நீட்டி நீட்டி என்னை கட்டிக் கொள்ளுமோ
கொஞ்சம் மிச்சம் உள்ள அச்சம் தள்ளுமோ
என் துணிச்சலின் விரல் தொட இனி கிள்ளுமோ
அறியாத புது வாசம் அகம் எங்கும் இனி வீசும்
அதில் தானே கரைந்தோடும் நம் வாழ்வின் வனவாசம்

காதல் கொஞ்சம் (காதல் கொஞ்சம் )
காற்று கொஞ்சம் (காற்று கொஞ்சம் )
சேர்த்து கொண்டு செல்லும் நேரம்

தூரம் எல்லாம் (தூரம் எல்லாம் )
தூரம் இல்லை (தூரம் இல்லை )
தூவானமாய் தூவும் மழை

(ஒஹ்ஹோ ...ஒஹ்ஹ்ஹோ ...)

வெய்யில் வந்த முத்துச்சரம் சிந்தாமல்
என் உள்ளங்கையின் வெப்பத்திலே ஒட்டி கொள்ளுமே
எழில் கொஞ்சும் பச்சை கிளி வந்தாலும்
என் வேடந்தாங்கல் வேண்டாம் வேண்டாம்
என்று தள்ளும்
தேய்கின்ற நிலவோடு
தேயாத கனவோடு
தோள் சேர்த்து நடப்பேனே
என் தூரம் கடப்பேனே

காதல் கொஞ்சம் காற்று கொஞ்சம்
சேர்த்து கொண்டு செல்லும் நேரம்

தூரம் எல்லாம் தூரம் இல்லை
தூவானமாய் தூவும் மழை

அலுங்காமல் உன்னை அள்ளி
தொடுவானம் வரை செல்வேன்

விடிந்தாலும் விடியாத
பொன்காலையை காணக் காத்திருப்பேன்

ஒஹ்ஹோ ...

லலல்லா னனனன லலல்லா .....
ஒஹ்ஹோ ... ஒஹ்ஹோ ...(காதல் கொஞ்சம் )
ஒஹ்ஹோ ...ஒஹ்ஹ்ஹோ ...(காற்று கொஞ்சம் )
ஒஹ்ஹோ ...ஒஹ்ஹ்ஹோ ...(காதல் கொஞ்சம் )
ஒஹ்ஹோ ...ஒஹ்ஹ்ஹோ ...(கொஞ்சம் கொஞ்சம் )

No comments:

Post a Comment